Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Cung cấp mã QR - Phiếu điều tra chất lượng cung cấp các dịch vụ thông tin công cộng tại các Điểm Bưu điện -Văn hóa xã để người dân tham gia đánh giá trực tuyến

( Cập nhật lúc: 06/11/2024  )

Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp và hướng dẫn các bước thực hiện điều tra bằng mã QR- Phiếu điều tra chất lượng cung cấp các dịch vụ thông tin công cộng tại các Điểm Bưu điện –Văn hóa xã để người dân tham gia đánh giá trực tuyến. Thời gian điều tra tính đến hết ngày 20/11/2024.

 

Ảnh: Điểm Bưu điện -VHX cung cấp dịch vụ thông tin công cộng

Hướng dẫn các bước thực hiện điều tra bằng mã QR như sau:

Bước 1: Hướng dẫn người dân tải mã QR bằng điện thoại thông minh.

 

Bước 2: Hướng dẫn người dân điền Phiếu Khảo sát bằng cách lựa chọn đáp án vào các nội dung của Phiếu.

Bước 3: Ấn nút Gửi.

Nhằm đánh giá khách quan về chất lượng cung cấp các dịch vụ thông tin công cộng phục vụ tiếp cận thông tin của nhân dân ở các xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn tại 25 điểm cung cấp dịch vụ bưu chính công cộng (gọi tắt là Điểm Bưu điện-VHX ) trên địa bàn tỉnh. Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp và hướng dẫn người dân thực hiện mã QR - Phiếu Điều tra chất lượng cung cấp các dịch vụ thông tin công cộng tại các điểm cung cấp dịch vụ bưu chính công cộng (Điểm Bưu điện –VHX) phục vụ tiếp cận thông tin của nhân dân ở các xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh tham gia triển khai Nghị quyết số 07/2023/NQ-HĐND để người dân có thể tham gia đánh giá trực tuyến./.

Trần Thị Thu Hằng